Hội trường tổ chức sự kiện quyết định đến sự thành công của cả 1 event. Vì thế khi quyết định lựa chọn hội trường, các đơn vị phải hết sức chú ý. Dưới đây là những kinh nghiệm để giúp bạn thuê được hội trường ưng ý nhất.
Những lưu ý khi thuê hội trường :
Khi thuê hội trường tổ chức sự kiện, yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý là: vị trí địa điểm, chất lượng hội trường, giá thuê…
1. Vị trí: Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất trong việc lựa chọn một địa điểm cho thuê phòng hội thảo, tổ chức sự kiện đó là sự phù hợp. Căn cứ vào loại sự kiện để tìm ra địa điểm phù hợp với sự kiện đó. Việc chọn một địa điểm tổ chức phù hợp sẽ góp phần rất đáng kể trong việc tạo ấn tượng với khách tham dự. Ví dụ: Lễ ra mắt sản phẩm cần một địa điểm sang trọng lịch sự, các buổi hội thảo cần một địa điểm yên tĩnh,thoải mái, tập trung cao, các buổi tuyên dương khen thưởng thì cần một địa điểm trang trọng,…. Lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ quyết định rất lớn tới sự thành công của sự kiện của bạn.
2. Chất lượng hội trường: có thể kiểm tra được trong quá trình bạn đến khảo sát và thuê địa điểm. Các yếu tố mà bạn cần xem xét là: diện tích, không gian, nội thất, âm thanh- ánh sáng, sân khấu, điều hòa… Để biết được chất lượng của chúng, bạn nên yêu cầu bên cho thuê chạy thử. Ngoài ra, những biện pháp dự phòng trong trường hợp máy bị hư hỏng hay mất điện cũng nên trao đổi kĩ càng.Một yếu tố khác quyết định đến chất lượng sự kiện đó chính là an ninh. Nếu xảy ra xô xát, mất cắp… trong sự kiển sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của đơn vị tổ chức. Do vậy, bạn nên bàn bạc với bên cho thuê địa điểm để thắt chặt về vấn đề này.
2. Chất lượng hội trường: có thể kiểm tra được trong quá trình bạn đến khảo sát và thuê địa điểm. Các yếu tố mà bạn cần xem xét là: diện tích, không gian, nội thất, âm thanh- ánh sáng, sân khấu, điều hòa… Để biết được chất lượng của chúng, bạn nên yêu cầu bên cho thuê chạy thử. Ngoài ra, những biện pháp dự phòng trong trường hợp máy bị hư hỏng hay mất điện cũng nên trao đổi kĩ càng.Một yếu tố khác quyết định đến chất lượng sự kiện đó chính là an ninh. Nếu xảy ra xô xát, mất cắp… trong sự kiển sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của đơn vị tổ chức. Do vậy, bạn nên bàn bạc với bên cho thuê địa điểm để thắt chặt về vấn đề này.
3. Giá thuê: Theo lý thuyết chung, giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay, khi mà trung tâm tổ chức sự kiện đang mọc lên ngày càng nhiều thì các đơn vị cũng thường có các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu. Vì thế, bạn có thể săn vào đợt này để giảm chi phí cho thuê mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.
Khi chọn địa điểm cũng nên cân nhắc cho phù hợp với ngân sách hiện có để tránh phát sinh về sau. Giá cả cho thuê địa điểm và các dịch vụ đi kèm nên được thể hiện chi tiết trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho cả hai phía.
Khi chọn địa điểm cũng nên cân nhắc cho phù hợp với ngân sách hiện có để tránh phát sinh về sau. Giá cả cho thuê địa điểm và các dịch vụ đi kèm nên được thể hiện chi tiết trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho cả hai phía.
4. Các dịch vụ đi kèm trong khu vực hội trường: Dịch vụ teabreak, Hoa tươi chúc mừng, nhận đặt tiệc, buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, in ấn, thi công backdrop,….
Địa điểm cho thuê:
- Tầng 3 Tòa nhà 25T2 Hoàng
Đạo Thúy, Trung Hòa, Nhân Chính, HN
Cho thuê hội trường tại HN |
- Tầng 2 - Số 84 Duy Tân -
Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy
Cho thuê hội trường |
- Tầng 11 - Tòa nhà VG -
Ngõ 235 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cho thuê phòng hội trường |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét